ปีใหม่นี้ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ไปเที่ยวไหนกันบ้าง...?

ส่วนเรานั้นมีโครงการเที่ยวเพียบเลย....ไปปาย กะ เขาใหญ่

แล้วจะถ่ายรูปวิว สวยๆ มาฝาก นะจ๊ะ

^^Benny

วันพักผ่อน
หลายๆคนอาจจะตรากตรำทำงานมาทั้งปี พอมีพักร้อนก็อยากจะไปเที่ยว หรือมีวันหยุด
สองสามวัน จึงอยากหาวันผ่อนคลายให้ตัวเองบ้าง ใกล้ๆเลยก็พัทยานี่แหละค่ะ
หรือว่าจะเป็นบางแสน ศรีราชา สัตหีบ ชลบุรี ก็น่าเที่ยวทั้งนั้น
แต่วันนี้เราจะพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวระดับอินเตอร์ แหะๆ ก็ฝรั่งมังค่าก้รู้จักกันส่วนใหญ่
ซึ่งก็คือพัทยาเรานี่เองค่ะ ใกล้ๆ แต่ได้ความรู้สึกคึกคักขึ้นมาทันทีค่ะ
ทะเลที่นี่ก็เหมือนฝั่งอ่าวไทยทั่วไปค่ะ น่าเล่น จะเดินเลียบหาดกินลม หรือจะเล่นกีฬาชายหาด
หรือจะนอนอาบแดด ก็ไม่ว่ากัน ส่วนดิฉันชอบนอนเก้าอี้เอนจิบ Spy ไป ดูผู้คน ก็ได้บรรยากาศแล้วค่ะหรืออยากดูของแปลกพัทยาก็มีพิพิธพันของแปลก บีลีฟ อิท ออ นอท (Believe it or not) เชื่อหรือไม่ที่รวบรวมของแปลกจากทั่วทุกมุมโลกให้เราได้ดูกัน
นอกจากนั้นยังมีเมืองจิ๋วเมืองจำลองให้เราได้ถ่ายรูปกันตรงถนนสุขุมวิท พัทยาเหนือ
ภายในจะมีเมืองจิ๋วทั้งกรุงเทพ เมืองสำคัญๆของโลกให้เราได้ดูกัน เหมือนมากๆทีเดียว
หลายๆคนไปแล้วมองหาที่พักซึ่งมีเยอะเหลือเกิน อยากได้คำแนะนำ ผมพักหลายที่ค่ะ
แต่ละที่ก็มีที่ประทับใจต่างๆกัน แต่วันนี้ผมจะขอแนะนำที่พักราคาถูก ห้องสวย
ทำเลเหมาะไม่ตั้งในเมืองจนเกินไป ใกล้ที่เที่ยวอย่างวอคกิ้งสตรีท แหลมบาลีฮาย
พูดไปจะหาว่าโฆษณา โรงแรมเขาซะงั้น เอาเป้นว่าเข้าไปดูเว็บของเขาเอาเองละกัน
ที่นี่ค่ะ www.manitahotel.com เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนชอบเที่ยวไทยค่ะ

#6 By yamy (202.173.214.24) on 2009-11-14 01:08

อยากไปวังน้ำเขียว เขาว่ากันว่า <ไม่รู้ใคร> นี่คือสวิสไทยแลนด์

#5 By ป๋อม/จอย (202.44.8.100) on 2008-12-17 20:32

เราจะขึ้นเหนือ ไปเรื่อยๆๆ

ค่ำไหนนอนนั้น

เพราะไม่ได้จองที่พักไว้

ถ้าไม่มีที่นอนก้อ..นอนในรถ

#4 By Rhythm of Life on 2008-12-17 16:44

แล้วจะรอรูปนะคะ

ขับรถระวังด้วยคะ

#3 By dowrun happy on 2008-12-16 08:28

รู้แต่ปีที่แล้ว ปายรถติดนะครับ

เดินทางปลอดภัยนะครับ

#2 By T o' M @ ZZ u ครับ on 2008-12-15 14:08

เดินทางปลอดภัยนะคะbig smile

#1 By Meowzilla Zilla on 2008-12-15 14:06

Code Here.